A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỚP 4 C TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021- 2022

LỚP 4C TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021- 2022

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, chiều ngày 25-05-2022 lớp 4 C Trường Tiểu học Hà Linh đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học diễn ra trong bối cảnh dịch Covid 19 diễn biến phức tạp vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học với sự nổ lực không biết mệt mỏi đạt được kết quả đáng ghi nhận

Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng tập thể lớp 4 C, về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh có bác Đặng Văn Hà – Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh của lớp .Về phía nhà trường có thầy giáo Đường Đức Mạnh – P Hiệu trưởng nhà trường, cùng cô chủ nhiệm và 41 bạn học sinh.

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi liên hoan cô giáo chủ nhiệm đã ghi nhạn kết quả học tập và rèn luyện của 41 bạn hoc sinh, nhiệt liệt biểu dương các bạn học sinh đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022. Trong bài phát biểu, cô khẳng định rằng năm học vừa qua mắc dầu dịch bệnh Covid 19 diễn ra phức tạp bên cạnh làm tốt công tác phòng chống dịch tập thể đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc với 26 em được khen thưởng cuối năm trong đó 2 em đạt cấp huyện Quỳnh Hương và Phương Linh. Lớp đạt giải nhì về giới thiệu, trưng bày sách và quyên góp sách của nhà trường.

Xúc động trước giờ phút chia tay và lời căn dặn của cô giáo chủ nhiệm trước khi vè nghỉ hè em Mai linh đã thay mặt lớp cảm ơn sự có mặt của ban giám hiệu nhà trương, đại diện cha mẹ học sinh xin hứa sẽ thực hiện tốt lịch sinh hoạt hè ở địa phương, tiếp tục ôn tập kiến thức và đảm bảo an toan cho bản than trong những tháng nghỉ hè . thực hiện tốt an toàn giao thông, cam kết đảm bảo an toàn đuối nước và phòng trách tại nạn thương tích xảy ra.

Chúc các em mạnh khỏe,an toàn và có kỳ nghỉ hè thật bổ ích.Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan khấn khởi và hy vọng năm học tới sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết năm học của lớp 4C

 

 

 

 


Tác giả: Phan Thị Hoa Lài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết